Trường dạy nghề Thẩm mỹ Xinh Xinh

1001 Lý Do Cách Nối Mi tại Thẩm Mỹ Xinh khiến Giới trẻ Mê Mệt

5/5 - (2 bình chọn)

Nghệ thuật nối mi ra đời và đã thổi một luồng gió mới vào công nghệ làm đẹp. Khắc phục được những khuyết điểm trên đôi mắt một cách nhanh chóng nên khiến chị em vô cùng yêu thích. Và từ lâu đã trở thành nhu cầu làm đẹp không thể thiếu cho các bạn gái. Tuy nhiên không phải cơ sở làm đẹp nào cũng có thể tạo ra hàng mi cong tự nhiên, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ. Chính vì vậy, việc chọn cơ sở thực hiện cách nối mi uy tín là vô cùng quan trọng. Trong vô vàn địa chỉ làm đẹp thì thammyxinh luôn chiếm được sự ưu ái và tin tưởng của chị em. Hãy cùng tìm hiểu tại sao thammyxinh được lòng chị em vậy nhé.

Cách nối mi Thammyxinh: Mi mắt dày, dài và cong vút tự nhiên

 

Việc lựa chọn cơ sở trao niềm tin khi quyết đinh thực hiện nối mi thực sự là không đơn giản. Vì không phải bất kỳ cơ sở nối mi nào cũng đảm bảo mang đến cho bạn được làn mi dày, dài và cong vút đầy tự nhiên.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật thực hiện cách nối mi. Cùng chất liệu nối mi tốt sẽ đảm bảo mang đến cho làn mi đẹp hoàn hảo. Nhưng tất nhiên với việc các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa chắc chắn không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được yêu cầu đó.

Thammyxinh chính là một trong những cơ sở ít ỏi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Với cơ sở trang thiết bị hiện đại. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về kỹ thuật và có kinh nghiệm lâu năm. Thammyxinh có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, Thammyxinh còn nổi tiếng là trung tâm đào tạo nghề mi uy tín bậc nhất. Và thuộc top đầu trên các diễn đàn tại TP Hồ Chính Minh cũng như cả nước. Được đông đảo học viên theo học.

Vì vậy tất cả nhân viên tại Thammyxinh đều là những người được đào tạo bài bản với tay nghề kỹ thuật cao. Đều là bàn tay vàng có kinh nghiệm lâu năm trong việc thực hiện cách nối mi trong nước. Vì vậy đảm bảo các thao tác trong quá trình nối mi đều được thực thiện nhanh chóng, chuẩn xác nhất.

Cách nối mi Thammyxinh: Tuổi thọ mi nối có độ bền lên đến 3 tuần

Trên lý thuyết, thời gian giữ mi sau nối sẽ kéo dài từ khoảng 2 tuần đến 4 tuần. Tuy nhiên, không có gì là tối đa vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Mà quan trọng nhất đó là phụ thuộc vào chất liệu mi và keo dán. Tại Thammyxinh tất cả các sản phẩm sử dụng đều có chất lượng tốt nhất. Với keo dán mi thì Thammyxinh chỉ sử dụng loại keo nối chống nước. Đặc biệt có độ dính cao được ngoại nhập từ Hàn Quốc, Nga, Nauy. Đảm bảo không bị rụng mi sau khi thực hiện cách nối mi dù bạn trang điểm hay rửa mặt.

Về chất liệu mi được sử dụng để nối mi thì bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng. Thammyxinh cam kết tất cả đều là mi lụa, mi siêu nhẹ. Được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc, đạt chuẩn Châu Âu. Có tuổi thọ cao, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài.

Ngoài ra độ bền lâu của bộ mi sau khi thực hiện cách nối mi còn phụ thuộc vào việc giữ gìn và phương pháp chăm sóc của bạn sau khi nối. Vì vậy, hãy tham khảo cách mẹo giữ mi lâu khi thực hiện cách nối mi của thammyxinh tại bài viết trước nhé.

Cách nối mi Thammyxinh: Không gây kích ứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Thammyxinh cam kết luôn sử dụng sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng khi thực hiện cách nối mi. Chất liệu mi và keo nối cũng không ngoại lệ. Đều là những sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trước khi thực hiện nối mi, bạn sẽ được test keo nối lên làn da nhạy cảm ở cổ tay. Việc đó giúp đảm bảo da của bạn không kích ứng với thành phần có trong keo. Đây là điều ít cơ sở nối mi nào thực hiện được.

Do luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nên thammyxinh luôn thực hiện đầy đủ và chính xác quy trình nối mi chuyên nghiệp. Không bỏ qua bước nào dù là nhỏ nhất. Chính vì vậy, tình trạng khách hàng bị kích ứng, mẩn ngứa, viêm nhiễm mi mắt không bao giờ xảy ra tại thammyxinh. Việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mắt và mi thật của khách hàng luôn được thammyxinh thực hiện vô cùng tốt. Đây cũng là lý do khiến chị em luôn chọn thammyxinh là địa chỉ thực hiện cách nối mi.

Cách nối mi Thammyxinh: Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng

Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chính xác nhất về chất lượng dịch vụ. Hiểu được điều đó, ngoài việc nâng cao tay nghề, cũng như cập nhập những công nghệ tiên tiến. Thammyxinh còn chú trọng đến việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Mặc dù lượng khách hàng cũng như học viên tìm đến thammyxinh rất đông nhưng tất cả mọi người đều nhận xét rằng chất lượng dịch vụ tại thammyxinh rất tốt. Mọi người đều được tiếp đón nhiệt tình. Và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Dù lượng khách hàng đông nhưng tất cả các dịch vụ tại thammyxinh đều được thực hiện đúng quy trình, bài bản và đảm bảo chất lượng. Quy trình thực hiện cách nối mi đẹp tự nhiên cũng vậy. Các bước đều được thực hiện một cách đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 60 phút. Và hoàn toàn không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào cho khách hàng.

Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật tỉ mỉ cùng chất liệu mi nối tốt. Mang đến cho khách hàng làn mi đẹp hoàn hảo, cong vút tự nhiên, nhẹ như chưa hề nối.

Kết

Bạn muốn thực hiện cách nối mi đẹp độc đáo phù hợp với bản thân. Và bạn đang tìm một địa chỉ nối mi đẹp chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh thì thammyxinh chính là câu trả lời tuyệt vời nhất. Nhân viên nhiệt tình chu đáo, giá cả phải chăng và chất lượng mi tốt, bền. Tất cả những yêu cầu khắt khe đó thammyxinh đều đáp ứng vô cùng tốt.

Bạn còn chần trừ gì nữa, hãy đến thammyxinh làm đẹp ngay thôi nào. Chắc chắn cách nối mi thammyxinh sẽ khiến bạn hài lòng.

Đừng quên vote 5* cho bài viết trước khi đến thammyxinh nhé.