Trường dạy nghề Thẩm mỹ Xinh Xinh

1001 Lưu ý Vàng giúp Cách Nối Mi luôn Hoàn Hảo

5/5 - (2 bình chọn)

Sở hữu hàng mi cong vút, dày dặn và thu hút người đối diện là điều mà cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp đó. Vì vậy phương pháp nối mi tự nhiên hiện đang là phương pháp được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Nhưng để cách nối mi được đẹp và bền nhất, các bạn nhất định phải có những mẹo nhỏ. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ sau đây của thammyxinh, chắc chắn hàng mi của bạn sẽ luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất!

Trước khi thực hiện cách nối mi cần lưu ý những gì?

Tìm địa chỉ nối mi uy tín

Trước khi sử dụng dịch vụ thực hiện nối mi, việc đầu tiên mà bạn nên làm đó là tham khảo ý kiến của mọi người xem nối mi ở đâu đẹp. Địa chỉ bạn chọn mặt gửi vàng quyết định đến 90% vẻ đẹp của bạn sau này. Vì vậy không nên “thích là nhích” được.

Công nghệ nối mi tuy không quá phức tạp, nhưng để đạt được kết quả tốt nhất thì đòi hỏi địa chỉ đó phải có thợ nối mi giỏi chuyên môn. Có mắt thẩm mỹ tinh tế và tay nghề thành thạo. Các thợ nối mi đã có nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ đúc kết một số kinh nghiệm khi thực hiện cách nối mi. Vì vậy sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất về bộ môn làm đẹp này.

Ngoài ra, kết quả nối mi tốt hay không phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật nối mi của thợ nối mi. Vì vậy, việc lựa chọn được một địa chỉ nối mi uy tín là việc vô cùng quan trọng.

Chọn cách nối mi phù hợp

Cách nối mi cũng như là các phong cách làm đẹp khác vô cùng đa dạng về kiểu mẫu. Mỗi kiểu nối mi sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng. Sẽ phù hợp với từng kiểu dáng mặt, dáng mắt. Bạn cũng không nên nối mi quá dày hoặc quá mỏng. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để tạo được kiểu mi với độ dày phù hợp với hàng mi của mình.

Đảm bảo mắt bạn hoàn toàn khỏe mạnh khi thực hiện cách nối mi

Vùng da mắt cũng như da mặt, vô cùng mỏng manh nên dễ xảy ra kích ứng. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp bị dị ứng keo dán, gây ảnh hưởng đến thị lực. Vì vậy, bạn nên thử keo nối mi tiếp xúc với vùng da mỏng ở cổ tay trước. Nếu không thấy phản ứng gì bất thường thì mới dùng để dán mi mắt.

Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện cách nối mi khi mắt bạn có sức khỏe tốt nhất. Vì dù nối mi tốt như thế nào thời gian đầu cũng sẽ hơi gây cộm mắt. Nên nếu mắt bạn đang có vấn đề tốt nhất không nên thực hiện nối mi. Có thể nếu cố tình thực hiện sẽ làm tình trạng mắt bạn tồi tệ hơn. Không nên vội vàng. Tất nhiên vẫn là “cẩn tắc vô áy náy” đúng không?

Hướng dẫn cách nối mi hoàn hảo nhất?

Toàn bộ quy trình nối mi diễn ra trong khoảng 45-60 phút. Tùy thuộc vào từng loại nối mi bạn chọn thời gian sẽ khác nhau. Quy trình thực hiện cách nối mi hoàn hảo phải đảm bảo được thực hiện như sau:

Bước 1: Kiểm tra mi và test thử keo gắn mi

Các thợ gắn mi sẽ phân tích đôi mi hiện tại của bạn. Sau khi trực tiếp quan sát, họ sẽ tư vấn cho bạn loại mi phù hợp nhất.

Vì một số người sẽ gặp những khuyết điểm trên đôi mắt và mong muốn tìm đến việc gắn mi để cải thiện. Vì vậy, nếu gặp thợ nối mi “không có tâm” tình trạng của bạn sẽ tồi tệ hơn. Ví dụ nối mi thưa quá, nhìn sẽ không đẹp. Nếu mắt bị sụp xuống thì khuôn mặt sẽ luôn buồn. Đến lúc này, bạn sẽ hiểu gặp được một cơ sở uy tín, một thợ nối mi chuyên nghiệp sẽ quan trọng như thế nào.

Một đôi mi đẹp không phải là 1 đôi mi hợp mốt. Mà là 1 đôi mi phù hợp với mái tóc, khuôn mặt và nụ cười của bạn. Đây chính là bước đòi hỏi yêu cầu độ chính xác và tính thẩm mỹ cao cùng kinh nghiệm của người thợ. Những lời khuyên đúng đắn sẽ giúp cho bạn sở hữu hàng mi quyến rũ sau khi nối.

Sau khi đã được tư vấn và chọn được kiểu nối mi. Để tránh dị ứng, các thợ nối mi sẽ tiến hành test keo nối mi ngay trên da của bạn để đảm bảo sợi mi nối không gây ảnh hưởng gì cho bạn sau này. Đó là những yếu tố quan trọng trong quy trình nối mi. Và cũng là bước rất cần thiết, tuyệt đối không được bỏ qua.

Bước 2: Làm sạch mắt

Khi đã xác định việc keo gắn mi an toàn với bạn. Tiếp theo, thợ nối mi sẽ vệ sinh và sát khuẩn vùng mắt sạch sẽ nhằm đảm bảo mắt không bị viêm nhiễm trong quá trình nối mi.

Bước 3: Tiến hành thực hiện cách nối mi

Các thợ nối mi sẽ tỉ mỉ nối từng sợi mi vào mặt, tạo cho những sợi mi này khoảng cách đều đặn và cong vút tự nhiên. Tùy thuộc vào kiểu nối mi bạn chọn, thợ nối mi sẽ thực hiện quy trình nối mi cụ thể.

Bước 4: Kiểm tra lại sau khi hoàn thành

Sau thời gian từ 45p đến 60p, 1 đôi mi sẽ được hoàn thành. Bạn và thợ nối mi sẽ cùng xem lại đôi mi đã được ưng ý với kiểu khuôn mặt hay chưa.

Bước 5: Chăm sóc sau khi thực hiện cách nối mi

Đây là bước quan trọng và được tiến hành ở nhà. Khi bạn đã sở hữu 1 đôi mi nối đẹp bạn cũng cần phải biết cách chăm sóc. Và 1 số điều lưu ý để không làm hỏng đến mi để đảm bảo hàng mi luôn hoàn hảo.

Từ 7 đến 10 ngày sau khi nốí, bạn nên đến cơ sở nối mi 1 lần nữa để dặm lại hàng mi cho đều và đẹp ổn định hơn.

Chăm sóc sau khi thực hiện cách nối mi

Nối mi giả sẽ giúp bạn nhanh chóng có hàng mi dày dặn và cong vút. Nhưng việc chăm sóc để hàng mi luôn đẹp cũng khiến bạn phải bỏ nhiều tâm tư. Hãy luôn chú ý tuân thủ những lưu ý sau:

Sau khi thực hiện cách nối mi, bạn sẽ có cảm giác hơi ngứa và cộm mắt. Tuy nhiên, trong vòng 24h bạn tuyệt đối không được lấy tay dụi mắt bởi vì sẽ làm rụng mi hoặc gây tổn thương mắt. Ngay sau khi nối mi bạn cũng không nên thực hiện các hoạt động ra mồ hôi nhiều. Vì mi mới nối keo vẫn chưa thực sự khô, nếu mồ hôi hoặc nước đọng vào sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của mối nối mi.

Đã quyết định thực hiện nối mi bạn cần phải chấp nhận việc hạn chế sử dụng mascara và trang điểm mắt. Vì khi bạn trang điểm hay dùng mascara sẽ làm những mối nối không được bền và dễ bị đứt gãy. Ngoài ra, khi tẩy trang bạn cũng sẽ tác động nên các mối nối và làm hỏng chất lượng của keo nối. Tất cả điều đó khiến cho hàng mi của bạn sẽ không thể giữ được trạng thái hoàn hảo.

Bạn cũng nên cẩn thận khi rửa mặt. Đặc biệt không được rửa mặt với nước quá ấm. Cũng không nên dùng các loại sữa rửa mặt lên dùng mi mắt. Bởi điều này sẽ làm mất độ kết dính của keo dán mi. Khi rửa tới phần mắt, bạn nhớ là dùng lực thật nhẹ nhàng.

Khi đi ngoài đường bạn có thể đeo kính để bảo vệ mi nối. Giúp hạn chế khói, bụi cho đôi mắt và tránh gãy và rụng mi.

Địa chỉ uy tín thực hiện cách nối mi hoàn hảo

Tại Tp HCM, Thammyxinh là địa chỉ nối mi uy tín. Với chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt và nhất là mang đến hàng mi hoàn hảo cho những khách hàng. Chính vì vậy Thammyxinh đã trở thành địa chỉ vàng mà khách hàng khắp mọi noi đều muốn tìm đến.

Không chỉ gò bó trong lĩnh vực nối mi, Thammyxinh có thể đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng trong mọi lĩnh vực. Để thực hiện được điều đó và trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín ở Sài Gòn. Thammyxinh thường xuyên cập nhập công nghệ làm đẹp và cải tiến hệ thống cơ sở vật chất. Luôn cố gắng vươn lên trở thành địa chỉ đi đầu trong cả nước về việc sở hữu hệ thống thiết bị thẩm mỹ tối tân bậc nhất.

Cùng với đó là sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, có trình độ chuyên môn cao được đào tạo chuyên sâu, bài bản. Thammyxinh đã và luôn trở thành người bạn thân thiết của chị em. Hãy đến thammyxinh bạn sẽ hiểu được như thế nào là “Khách hàng là Thượng Đế” và “Đến Thượng Đế cũng phải cười”.

Kết

Trên đây là toàn bộ những lưu ý nhất định bạn cần biết để thực hiện cách nối mi hoàn hảo. Hi vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp ích cho việc thực hiện nối mi của bạn.

Đừng quên vote 5* cho bài viết này nhé.