Trường dạy nghề Thẩm mỹ Xinh Xinh

1001 Tư Vấn về Cách Nối Mi phù hợp với Khuôn Mặt HOT nhất 2019

5/5 - (2 bình chọn)

Hiện nay phương thức làm đẹp bằng cách nối mi không còn quá xa lạ đối với chị em. Đặc biệt là các tín đồ làm đẹp đích thực. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu được các cách nối mi? Ngoài ra, còn có rất nhiều loại cho chị em lựa chọn như mi tơ, mi lụa, mi nhung, mi đính đá,… Mỗi loại lại phù hợp với phong cách trang điểm, phong cách thời trang riêng. Bạn đã thực sự hiểu cách nối mi nào phù hợp với bản thân mình? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của thammyxinh.vn nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được phong cách phù hợp với bản thân mình.

Cách nối mi phù hợp với khuôn mặt

Cách nối mi phù hợp với khuôn mặt trái xoan

Nếu khuôn mặt của bạn có hình thuôn dài. Đặc biệt thon từ trán xuống hàm thì nghĩa là bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan. Mặt trái xoan thường có chiều dài gấp rưỡi chiều rộng.

Khuôn mặt hình oval hay trái xoan với những ưu điểm như trán hẹp, cằm nhỏ, xương gò má vừa phải. Những đường nét trên khuôn mặt cân đối, mềm mại. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan thì chúc mừng. Bạn sẽ không phải quá đắn đo khi chọn cách nối mi nào phù hợp với mình. Vì khuôn mặt tráo xoan phù hợp với mọi kiểu nối mi. Bạn có thể chọn cho mình bất kể kiểu mi nối nào nếu bạn thích. Và mỗi loại sẽ tạo một vẻ đẹp riêng cho bạn.

Cách nối mi phù hợp với khuôn mặt tròn

Mặt tròn sẽ có chiều rộng ngang gò má lớn nhất, kèm theo đó là trán và phần hàm tròn trịa. Một nguyên tắc hay để xác định là khuôn mặt tròn thường có chiều dài (đo từ chân tóc đến cằm) bằng với chiều rộng (đo ngang qua hai gò má). Các bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất dễ thương và baby.

Do vậy, thammyxinh khuyên bạn nên chọn cho mình cách nối mi mang phong cách nhẹ nhàng, mỏng, dài và cong. Đây chính là kiểu mi nối đòn bẩy, tôn nên được vẻ đẹp trong sáng của bạn. Nó mang đến cảm giác đôi mắt của bạn có một vẻ đẹp tự nhiên, hiền dịu. Như vậy sẽ gây thiện cảm hơn cho người đối diện.

Những bạn gái có khuôn mặt tròn sẽ rất phù hợp với những cách nối mi như mi tơ hay mi lụa mỏng. Giúp mắt bạn vừa đẹp vừa hợp với vẻ đẹp hồn nhiên của bạn.

Cách nối mi phù hợp với khuôn mặt góc cạnh

Những cô nàng có khuôn mặt góc cạnh thường đi kèm với trán rộng, quai hàm vuông. Họ thường có cá tính mạnh mẽ và thích thể hiện bản thân. Lời khuyên dành cho các cô nàng này là nên chọn loại mi chùm hay mi lụa dày, dài, chọn dáng mi dài dần về phía đuôi mắt phù hợp với cá tính đặc biệt của các cô gái là chủ nhân khuôn mặt góc cạnh

Cách nối mi phù hợp với khuôn mặt trái tim

Mặt trái tim có chiều ngang trán rộng nhất và hẹp dần xuống cằm. Trán có chiều ngang rộng hơn gò má. Còn phần hàm sẽ hẹp hơn gò má và trán. Khuôn mặt trái tim thường đi kèm với chiếc cằm nhọn.

Với những bạn gái thường có vầng trán rộng, gò má cao và thuôn dần về phía cằm. Hay nói cách khác là sở hữu khuôn mặt trái tim thì nên chọn cho mình cách nối mi dài, dày và thật ấn tượng. Cách nối như mi màu hay mi đính đá sẽ rất đẹp và gây ấn tượng khá tốt bạn nhé.

Cách nối mi phù hợp với khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường có hàm rộng bằng chiều ngang gò má, thậm chí rộng hơn. Khuôn mặt dạng này cũng thường có trán rộng. Độ dốc từ hàm xuống cằm chỉ thoai thoải, và cằm thường khá rộng thay vì nhọn hoặc tròn.

Loại mi chùm và mi lụa dài, dày, dài gần về phía đuôi mắt sẽ làm gương mặt bạn bớt bị bè ra. Khiến cho mặt nhẹ nhàng hơn.

Nên lựa chọn cách nối mi lụa hay mi tơ cho phù hợp với dáng khuôn mặt của bạn?

Mi lụa là loại mi với chất liệu mềm mượt, kích thước. Màu sắc được sản xuất dày và đen hơn mi tơ.

Mi tơ là loại mi làm từ chất liệu mềm như tơ, đặc tính mềm, nhẹ và rất mảnh. Gần giống mi thật của chúng ta. Cách nối mi tơ thường phù hợp với các cô nàng thích sở hữu hàng mi nhẹ nhàng, tự nhiên và mỏng đều. Nếu bạn có hàng mi tự nhiên bị yếu, thưa thì đây chính là phương pháp cứu cánh cho bạn. Vì đặc tính của mi tơ là nhẹ nhàng sẽ khắc phục được nhược điểm của bạn. Nhưng cũng vì vậy mà khi thực hiện nối mi tơ sẽ tốn nhiều công sức và thời gian.

Thực hiện cách nối mi tơ sẽ cho đôi mắt đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, không lo cộm, khó chịu. Tuy nhiên, nối mi tơ lại khiến hàng mi của bạn đen và lâu dày mắt. Vì mỏng nhẹ nên mi tơ có nối dày sẽ không đáp ứng được yêu cầu tạo sự nổi bật cho mắt. Hơn nữa vì thiên về sự tự nhiên nên nếu bạn là người có nhu cầu trang điểm đậm hoặc hay kẻ nail cho chân mày, viền mắt thì không nên chọn kiểu nối mi này.

Còn nối mi lụa vì tạo được điểm nhấn cho khuôn mặt với độ đen vừa tầm lại phù hợp với nhiều độ tuổi. Chính vì vậy, đây là cách nối mi được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

Kết

Dù là nối mi tơ hay nối mi lụa hay bất kỳ cách nối mi nào thì mục đích của bạn vẫn là làm đẹp cho bản thân. Vì vậy theo lời khuyên của thammyxinh, tốt nhất bạn nên lựa chọn loại mi nối và phong cách nối mi phù hợp với kiểu dáng mắt và hình dáng khuôn mặt của mình.

Lời kết

Phụ nữ là phái đẹp. Không hẳn ai cũng đều có may mắn sở hữu nét đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm mình trở nên đẹp hơn bằng cách chăm chút đến bản thân hoặc sử dụng các biện pháp làm đẹp thẩm mỹ. Một trong những bộ phận đẹp nhất của người phụ nữ chính là đôi mắt. Đôi mắt được ví là cửa sổ của tâm hồn.

Thật may mắn nếu bạn sở hữu một đôi mắt bồ câu cùng bờ mi cong vút, đen nhánh. Song, nếu ngược lại thì như thế nào nhỉ? Đừng lo lắng. Đã có phương cách Cách nối mi chuẩn, Cách nối mi lâu rụng giúp tôn vinh lên đôi mắt hút hồn. Bạn có thể lựa chọn cách nối mi katun, cách nối mi classic, cách nối mi mắt ướt, cách nối mi volume hay cách nối mi 3d đẹp để chinh phục ước muốn sở hữu đôi mắt cuốn hút, hợp hồn người nhìn. Ngoài ra, nếu bạn đảm nhận công việc nội trợ ở nhà, lo ngại việc nối mi dày cộm sẽ làm bạn bị “lố” hoặc “dừ” thì hãy chọn ngay cách nối mi mắt chuẩn. Bật mí đến bạn, hiện nay đã có cách nối mi không bị cay mắt. Nếu bạn sở hữu một đôi mắt nhạy cảm, thì hãy an tâm, bạn cũng hoàn toàn có thể làm đẹp nối mi rất dễ dàng đấy nhé.

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm hay kiến thức về nối mi bạn có thể tham khảo hoặc nhờ sự tư vấn của các nhân viên nối mi tại các trung tâm nối mi chuyên nghiệp. Và việc tin tưởng địa chỉ cung cấp mi uy tín như thammyxinh chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Thammyxinh chắn chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng. Bởi thammyxinh không có gì ngoài sự nhiệt tình chu đáo, cũng như kinh nghiệm và kiến thức của các nhân viên nối mi.

Liên hệ với thammyxinh để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Và nhanh chóng sở hữu hàng mi đẹp nhất bạn nhé. Hotline: 0944 60 99 59 luôn chờ đợi phục vụ bạn. Chúc bạn sẽ có trải nghiệm vui vẻ. Đừng quên vote 5* cho bài viết đáng yêu này nhé.