Trường dạy nghề Thẩm mỹ Xinh Xinh

1001 Lý do Bạn nên tham gia khóa Dạy Phun Xăm Thẩm Mỹ

5/5 - (2 bình chọn)

Nhân viên phun xăm thẩm mỹ hay còn gọi là chuyên viên phun xăm. Hay chuyên viên thẩm mỹ đang là ngành nghề được đánh giá có tiềm năng phát triển nhất trong những năm qua và thời gian tới đây. Khi thực trạng sinh viên ra trường không có việc làm như hiện nay. Thì việc học nghề sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho những bạn trẻ sau này. Với thị trường đang bình dân hóa dịch vụ làm đẹp để tiếp cận dễ dàng đến khách hàng. Đặc biệt là thị trường phun xăm thẩm mỹ đang trong giai đoạn bùng nổ. Những bạn trẻ, những nhà khởi nghiệp nên chớp lấy thấy thời cơ ngàn vàng để tạo nên bản sắc riêng cho mình. Việc tham gia khóa dạy phun xăm thẩm mỹ để khởi nghiệp là con đường vô cùng đúng đắn.

1001 Lý do bạn nên khởi nghiệp bằng khóa dạy phun xăm

Cơ hội nghề nghiệp tốt

Hẳn là bạn đã nghe nhiều về “bài ca muôn thuở” học nghề không bằng học chữ. Có thể trước đây là đúng, nhưng ở thời đại này thì chưa hẳn là chính xác. Và việc tham gia khóa dạy phun xăm, có thể là con đường chính xác bạn nên đi.

Hiện nay, học chữ đôi khi lại lênh đênh hơn học nghề. Bạn có thể tính đơn giản như này, trung bình bạn đầu tư công sức và tiền bạc cho 4 năm đại học chính là cả một gia tài không nhỏ. Nhưng đến khi bạn bước chân ra khỏi cánh cửa đại học bạn chợt nhận ra thị trường ngoài kia thay đổi quá nhiều so với những gì bạn đã học. Nếu may mắn tìm được việc, bạn cần ít nhất 3 tháng để học việc và làm quen mọi thứ. Thậm chí nhiều bạn còn chẳng xin được việc. Hoặc chấp nhận làm một công việc trái với ngành nghề mình được đào tạo.

Nhưng nếu bạn tham gia khóa dạy phun xăm thẩm mỹ thì khác, bạn chỉ cần đầu tư từ 1 đến 3 tháng là đủ. Sau khi tốt nghiệp bạn có thể bắt tay rất nhanh vào công việc. Và tạo ra thu nhập nhanh chóng. Bạn có thể trở thành nhân viên phun xăm thẩm mỹ hoặc tự làm chủ cơ sở làm đẹp của mình. Xinh Xinh không nói việc học đại học là không tốt. Cũng có rất nhiều bạn thành công sau khi tốt nghiệp Đại học. Nhưng cái gì cũng cần sự đánh đổi và trải nghiệm để thành công. Vì thế dù để thành công từ con đường nào bạn cũng cần chăm chỉ học hỏi và tìm tòi.

Ngành nghề nhanh thăng tiến

Hiện nay đúng là nhiều ngành nghề và nhiều môi trường làm việc. Nhưng có những ngành nghề dù bạn cật lực làm việc 5 năm, 10 năm thì việc thăng tiến vẫn là dậm chân tại chỗ. Bạn không có tiếng nói riêng trong lĩnh vực mà bạn cống hiến.

Nhưng với ngành nghề chuyên viên thẩm mỹ nói chung hay nhân viên phun xăm thẩm mỹ nói riêng thì khác. Khả năng của bạn nói lên tất cả. Nếu sau khi tốt nghiệp khóa dạy phun xăm bạn có tay nghề tốt thì việc thăng tiến vẫn là lên như diều gặp gió. Như rất nhiều bạn học viên tốt nghiệp khóa học tại Xinh Xinh đã thành công. Đạt được nhiều bằng khen và giải thưởng trong quý trình hành nghề. Nhiều bạn còn tích lũy và tự mở cơ sở riêng cho mình.

Kiếm thu nhập khủng

Chắc hẳn bạn đã biết hiện trạng thất nghiệp của sinh viên Việt Nam. Cò gì đau lòng hơn khi mất một khoản phí khổng lồ và vài năm trời sau đó lại đối mặt với hai từ “ăn bám”. Bạn không xin được việc đúng ngành, bạn phải chấp nhận làm một công việc trái ngành. Lương và chế độ lại không cao, khiến bạn dễ chán nản. Từ đó hiệu quả công việc không có và bạn bị xã hội đào thải.

Nhưng nếu bạn đánh lẻ chuyển hướng, tham gia khóa dạy phun xăm thẩm mỹ. Khi đó cơ hội của bạn sẽ khác. Ra trường bạn có thể làm được luôn vì đã được đào tạo rất nhiều trong khóa học. Hơn hết là mức lương lại khá hấp dẫn, thấp nhất cũng là từ 6.000.000đ đến 8.000.000đ. Mà thị trường Việt Nam lại rất cần những người thợ giỏi hơn cần thầy. Các cơ sở thẩm mỹ luôn tìm kiếm những người thợ giỏi từng ngày với mức chế độ vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, nếu bạn có tay nghề tốt thì mức lương từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ là hoàn toàn có thể. Thậm chí nếu bạn có điều kiện mở cơ sở kinh doanh riêng, thì mức thu nhập có khi còn khiến bạn bị choáng váng đấy.

Ngành nghề phù hợp với tất cả mọi người

Từ trước đến nay, chúng ta vẫn mặc định, nghề kỹ thuật dành cho nam, còn văn phòng dành cho nữ. Riêng với khóa dạy phun xăm thẩm mỹ thì khác. Đây là ngành nghề phù hợp với cả nam và nữ, cũng như mọi độ tuổi. Nhưng đặc biệt là phù hợp với chị em phụ nữ.

Từ trước đến nay phụ nữ luôn được cho là phái đẹp. Thế nên ngành nghề chuyên về làm đẹp như là phun xăm thẩm mỹ dường như sinh ra để dành cho phụ nữ. Làm việc trong môi trường thanh lịch, sang trọng. Càng làm càng đẹp như chính những học viên của Xinh Xinh. Và những nữ doanh nhân trẻ ngày nay thành công từ ngành nghề làm đẹp này ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, các bạn nữ nếu chưa nghĩ ra mình nên đi theo con đường nào. Thì hãy thử đăng ký khóa dạy phun xăm nhé.

Lời kết

Có hơn 1001 lý do khiến bạn nên khởi nghiệp bằng khóa dạy phun xăm thẩm mỹ. Trên đây Xinh Xinh chỉ chia sẻ với bạn một vài những lý do nổi trội. Nhưng chắc chắn đủ để bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng mình có thể khởi nghiệp bằng cách tham gia khóa học. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến khóa học. Hãy liên hệ ngay với Xinh Xinh để nhận được hỗ trợ bạn nha.

Trường dạy nghề thâm mỹ Xinh Xinh có đủ điều kiện để giúp bạn nhanh chóng vững tay nghề sau khi tốt nghiệp khóa dạy phun xăm thẩm mỹ. Và bước tới bục thành công một cách nhanh chóng. Bằng chứng là hơn 10.000 học viên tốt nghiệp khóa học tại Xinh Xinh đều đang phát triển thành công với nghề. Thậm chí có những bạn còn đạt được nhiều danh hiệu lớn và mở cơ sở kinh doanh thành đạt. Chính vì thế, mọi khóa học của Xinh Xinh đều nhận được sự tin của các bạn học viên. Hãy nắm vững cơ hội của mình bằng cách đăng ký khóa học tại Xinh Xinh ngay hôm nay bạn nhé.

Cám ơn bạn yêu đã theo dõi bài viết. Hãy luôn ủng hộ Xinh Xinh bằng cách vote 5* cho bài viết bạn nha.