Trường dạy nghề Thẩm mỹ Xinh Xinh

1001 Lí do nên Học Phun Xăm Thẩm Mỹ tại Xinh Xinh

5/5 - (2 bình chọn)

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Ai cũng mong muốn sở hữu một nét đẹp hoàn hảo để giữ mãi nét thanh xuân. Phun xăm thẩm mỹ là cách làm đẹp luôn mang lại nét rạng ngời tươi tắn cho mọi người. Chính vì thế, hiện nay số lượng người theo học nghề phun xăm thẩm mỹ ngày một nhiều nhưng không phải đơn vị đào tạo nào cũng uy tín, chất lượng như quảng cáo. Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh là địa chỉ tin cậy để các bạn yêu nghề “chọn mặt gửi vàng”. Sau đây là 1001 lý do các bạn nên tin tưởng Học Phun Xăm Thẩm Mỹ tại Xinh Xinh nhé.

Trường chuyên về dạy học phun xăm thẩm mỹ

Khi nhắc về đơn vị đào tạo nghề phun xăm  thẩm mỹ không thể bỏ qua Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh. Đây là địa chỉ tin cậy cho các bạn lựa chọn khi có mong muốn gắn bó lâu dài với nghề phun xăm thẩm mỹ.

Trường được thành lập từ năm 2005 tại thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là cái nôi đi đầu trong giảng dạy phương pháp làm đẹp tiên tiến về chăm sóc da chuyên nghiệp, quản lý spa, nối mi, phun xăm, phun thêu thẩm mỹ…Trong đó, các khóa học phun xăm thẩm mỹ được xem là thế mạnh của Xinh Xinh.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, các trang thiết bị hiện đại, giáo trình thay đổi bắt nhịp đúng xu hướng là điều kiện tiên quyết để nhà trường luôn đáp ứng 100% nhu cầu của các thế hệ học viên. Vì thế khi lựa chọn nơi học nghề phun xăm các bạn không thể bỏ qua Xinh Xinh nhé.

Đọc thêm: Top 10 trường Học Phun Xăm Thẩm Mỹ tốt nhất 2020

Giáo viên có kinh nghiệm dạy học phun xăm thẩm mỹ

Điểm khác biệt của Xinh Xinh với các đơn vị đào tạo khác chính là đội ngũ giảng viên. Bởi nhà trường luôn có sự lựa chọn giáo viên kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng đào tạo.

Giảng viên được tuyển chọn là những người thực sự ưu tú với bằng cấp chính quy và chuyên môn về phun xăm rất tốt. Đầu vào được tuyển chọn kĩ nên chất lượng đào tạo đầu ra của nhà trường luôn đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của các nhà tuyển dụng.

Ngoài những kiến thức chuyên môn của nghề, giảng viên cũng sẽ là người kết nối công việc cho các học  viên sau khi tốt nghiệp. Và Xinh Xinh là nơi được các học viên đánh giá như ngôi nhà thứ hai của mình. Các thầy cô nơi đây thường coi học viên như những đứa con của mình nên luôn quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ hết mình.

Giảng viên thực sự là một điểm khác biệt của Xinh Xinh so với các đơn vị đào tạo nghề khác. Đây cũng chính là điểm thu hút các học  viên đăng ký các khóa học nghề ở Xinh Xinh nhé.

Tham khảo: [Chia sẻ] 7 tiêu chí chọn nơi Học Phun Xăm Thẩm Mỹ chất lượng

Chương trình học phun xăm thẩm mỹ khoa học

Trình độ tay nghề giỏi hay bình thường ngoài yếu tố giảng viên thì chương trình đào tạo đóng vai trò khá quan trọng. Bởi thầy cô có giỏi giảng dạy nhưng nội dung khóa học đã lỗi thời không mang tính cập nhật theo xu hướng sẽ không giúp ích nhiều cho học viên sau này.

Điểm khác biệt của Xinh Xinh chính là giáo trình đào tạo đều do giảng viên trực tiếp biên soạn dựa trên những kiến thức, kỹ thuật bắt kịp xu hướng mới nhất của nghề. Các thầy cô thường xuyên được cử ra nước ngoài, các đơn vị liên kết đào tạo tiên tiến ở Hàn Quốc, Thái Lan…để học tập nâng cao kiến thức chuyên môn.

Hơn nữa, Xinh Xinh luôn thực hiện phương châm đào tạo “lấy học viên làm trung tâm”. Vì thế, các chương trình học đều được  thiết kế một cách khoa học, đúng nhu cầu thực tế và dễ hiểu nhất cho học viên.

Thế nên, chương trình học phun xăm thẩm mỹ tại Xinh Xinh luôn mang tính hiện đại tức thời và đáp ứng 100% nhu cầu học tập của học viên. Đây là điều không phải đơn vị đào tạo nào cũng có được nhé.

Mô hình học phun xăm thẩm mỹ mang tính thực tế cao

Xinh Xinh là nơi đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh mạnh dạn đầu tư mô hình học nghề phun xăm thẩm mỹ giống như các spa, thẩm mỹ viện. Điểm đặc biệt của nhà trường được các thế hệ học viên rất yêu thích.

Nhà trường muốn tạo một môi trường học tập thân thiện, thực tế giống với những nơi làm việc sau này của các bạn học viên. Với mong muốn giúp các em học viên rút ngắn khoảng cách giữa quá trình học tập và làm việc sau khi tốt nghiệp. Học  viên được đào tạo trong môi trường thực tế sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ,thiếu tự tin khi ra trường bắt đầu đi làm.

Ngoài ra, Xinh Xinh còn là đối tác của các đơn vị phân phối các thiết bị spa hiện đại của các nước tiên tiến. Nhà trường luôn đảm bảo các bạn học viên được tiếp xúc, sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị tốt nhất hỗ trợ công việc phun xăm.

Khi các bạn biết sử dụng các thiết bị hiện đại việc lựa chọn vị trí công việc cũng có lợi thế hơn rất nhiều. Bởi không phải đơn vị đào tạo nào cũng chịu đầu tư để học viên có một môi trường học tập hiện đại nhất. Đây cũng chính là một điểm mạnh của Xinh Xinh nhé.

Chứng chỉ khóa học phun xăm thẩm mỹ dễ xin việc

Bất kì ai khi học nghề xong cũng mong muốn tìm được công việc ổn định đúng chuyên môn với mức thu nhập cao. Nhưng không phải bạn cứ tốt nghiệp học nghề phun xăm ra trường là dễ dàng xin được việc làm tốt ngay. Bởi các nhà tuyển dụng sẽ dựa vào các yếu tố như kiến thức chuyên môn về phun xăm, test tay nghề và chứng chỉ tốt nghiệp.

Tại Xinh Xinh, với chương trình đào tạo song song giữa lý thuyết và thực hành sẽ giúp các bạn học viên nhanh chóng ghi nhớ các kiến thức chuyên môn và rèn luyện tay nghề thường xuyên. Và thời lượng học 80% thực hành 20% lý thuyết sẽ tập trung vào nâng cao tay nghề nên chắc chắn học viên tự tin khi đi tuyển dụng.

Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh với hơn 10 năm hoạt động đã vinh dự được nhận giải thưởng là “thương hiệu mạnh” trong lĩnh lực đào tạo nghề phun xăm. Chính vì  thế, học phun xăm thẩm mỹ tại Xinh Xinh đảm bảo việc sẽ tự tìm đến bạn trước khi các bạn đi tìm việc nhé.

Tạm kết

Với tất cả các ưu điểm trên chắc chắn sẽ là động lực để các bạn đăng ký học phun xăm thẩm mỹ tại Xinh Xinh ngay. Link đăng ký trực tuyến khóa học tại đây: DẠY HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ. Hoặc các bạn có thể gọi tới số hotline tại website: thammyxinh.vn để được tư vấn chi tiết nhé.

Chúc các bạn thành công!