Trường dạy nghề Thẩm mỹ Xinh Xinh

1001 điều về học Massage Chân cơ bản

5/5 - (2 bình chọn)

Đôi chân là trái tim thứ hai của mỗi người. Vì thế, ngoài nhu cầu làm đẹp da mặt, body, chăm sóc chân cũng luôn được quan tâm hàng đầu. Thế nên, các cơ sở spa massage chân mở ra ngày một nhiều. Các nhân viên spa chỉ cần học thêm về massage chân có thể làm được ngay. Và nếu bạn đang quan tâm không nên bỏ qua 1001 điều về học Massage Chân cơ bản dưới đây nhé.

Massage Chân nghề Hot của xã hội hiện đại

Theo quan niệm của Y học, mỗi vùng trên cơ thể đều liên quan tới một vị trí ở lòng bàn chân. Có khoảng 7000 đầu dây thần kinh ở mỗi bàn chân. Các huyệt đạo trên bàn chân có liên quan chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng.

Massage chân chính là hình thức tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân. Hình thức này không những loại bỏ được những mệt mỏi mà còn phục hồi lại dòng chảy năng lượng và củng cố toàn bộ sức khỏe cho chúng ta.

Massage chân sẽ kích thích lưu thông và tuần hoàn máu về tim tốt hơn. Thư giãn khi ngồi hoặc nằm thoái mái để massage không chỉ giúp đôi chân được nghỉ ngơi mà còn tìm lại được những giây phúc thoải mái và thư thái.

Có một thời gian các máy massage chân được bán tràn lan trên thị trường. Nhưng việc lạm dụng thư giãn bằng máy móc khiến cho người sử dụng cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa ảnh hưởng tới sinh hoạt của người sử dụng. Vì vây, dịch vụ massage chân tại các spa vẫn được coi là lựa chọn hàng đầu.

Thế nên, nghề massage chân đang được xem là nghề hot của xã hội. Các cơ sở spa ngày càng ăn lên làm ra bởi nhu cầu ngày một nhiều. Nhưng đội ngũ kỹ thuật viên massage chân có tay nghề chuyên môn tốt không nhiều. Các cơ sở này thường “săn đón” nhân sự có tay nghề tốt với mức lương cao và chế độ tốt.

Vì thế, tham gia khóa học Massage Chân chính là các phát triển nghề nghiệp tương lai một cách tốt nhất.

Những điều nên biết trước khi học Massage Chân

Để tìm hiểu về quá trình học massage chân đạt hiệu quả cao nhất các bạn nên quan tâm tới các yếu tố về nơi đào tạo, giảng viên, chương trình đào tạo và kết quả đầu ra.

Trước tiên, cơ sở đào tạo sẽ được quan tâm đầu tiên khi các bạn muốn tham gia khóa học Massage Chân  Bởi nơi đây sẽ giúp bạn có thêm kĩ thuật chuyên môn, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tiếp cận được thêm những công nghệ mới nhất trong nghề massage chân.

Tiếp theo các bạn nên quan tâm tới giảng viên đào tạo khóa học massage chân.  Với những cơ sở đào tạo chất lượng tốt thì họ sẽ đầu tư từ chất lượng giáo viên chuyên môn nghiệp vụ cao, kĩ năng sư phạm tốt và luôn tận tình chỉ bảo cho học viên. Cách dạy thể hiện người hướng dẫn đó có tâm hay không và mình có dễ tiếp thu với cách dạy của họ hay không.

Và chất lượng đào tạo của trường dạy các khóa học massage chân sẽ được thể hiện qua sự thành công trong nghề của các học viên đã tốt nghiệp ra trường. Các bạn nên tham khảo ý kiến của các cựu học viên tại đây. Họ là những người đã trải nghiệm dịch vụ đào tạo nên sẽ có những đánh giá chân thực và khách quan nhất.

Ngoài ra, ở những cơ sở đào tạo khóa học massage chân uy tín, các bạn sẽ được hỗ trợ công việc ngay sau khi tốt nghiệp. Nếu các bạn có ý định mở spa riêng sẽ được nhà trường và các thầy cô hỗ trợ tư vấn trong thời gian đầu lập nghiệp.

Trên đây là những tiêu chí các bạn nên tham khảo trước khi quyết định tham gia khóa học Massage Chân tại bất kì cơ sở nào nhé. Lựa chọn đúng cơ sở đào tạo chất lượng sẽ quyết định tới 80% thành công của các bạn.

1001 điều về học Massage Chân cơ bản

Tại khóa học massage chân cơ bản, các bạn sẽ được giới thiệu những kiến thức sơ khai nhất cho người mới bắt đầu học nghề. Tất cả những việc tưởng chừng đơn giản của việc massage chân đều có giáo trình đào tạo cụ thể.

Đây là khóa học massage chân cơ bản chủ yếu giới thiệu về các khái niệm và lý thuyết tổng quan cơ bản nhất nhưng lại rất quan trọng với người làm nghề. Bởi vì từ những kiến thức  học massage chân cơ bản này sẽ là nền móng vững chắc giúp học viên tiếp cận dễ dàng với các khóa học nâng cao về sau.

Các bạn học viên sẽ được giới thiệu tổng quan về ngành spa, văn hóa của một spa chuyên nghiệp. Và tất nhiên không  thế thiếu nội dung tầm quan trọng của massage chân không thế thiếu trong dịch vụ làm đẹp.

Massage chân không đơn thuần là chăm sóc phần bề ngoài. Bởi chân là nơi hội tụ của khá nhiều dây thần kinh. Vì thế, với các kỹ thuật viên massage chân các kiến thức về vị trí các huyệt đạo ở lòng bàn chân, những vùng phản xạ của lòng bàn chân và các kỹ thuật bấm huyệt là không thể bỏ qua.

Massage chân chính là cách thư giãn bằng cách động tác massage và ngâm châm bằng các dược liệu để kích thích các dây thần kinh ở chân. Vì thế, những thảo dược, các sản phẩm bổ trợ trong quá trình massage chân cũng được giới thiệu trong khóa học massage chân cơ bản.

Từ lý thuyết các bạn học viên sẽ được hướng dẫn những kỹ thuật đơn giản nhất của massage chân. Với khóa học massage chân cơ bản các bạn cần thường xuyên luyện tập thường xuyên mới có thể nhanh chóng  nâng cao tay nghề. Người xưa đã có câu “trăm hay không bằng tay quen” vì thế chỉ có thực hành nhiều và tự rút ra được những kinh nghiệm bản thân từ những kiến thức của giảng viên truyền đạt các bạn mới mong sớm thành công trong nghề này.

Khóa học massage chân cơ bản sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nghề đang được nhiều người quan tâm và theo đuổi. Học nghề massage chân là một lựa chọn thông minh nhé.

Địa chỉ học Massage Chân cơ bản uy tín

Với khóa học massage chân cơ bản hầu hết các đơn vị đào tạo về spa đều có, các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi tham gia. Nhưng các bạn nên lựa chọn cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng và có thương hiệu về đào tạo thẩm mỹ như Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh.

Tại đây, với khoá học massage chân cơ bản, các bạn có thể tiếp cận được rất nhiều kiến thức về nghề massage chân với những kỹ thuật chuẩn y học. Đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất đào tạo hiện đại đáp ứng 100% nhu cầu học của học viên.

Nhà trường có các khóa học massage chân phù hợp với nhiều đối tượng. Các bạn tham khảo tại đây: DẠY HỌC MASSAGE BODY & FOOT

Trên đây là những thông tin hữu ích hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được nơi tham gia khóa học massage chân cơ bản phù hợp với bản thân mình. Chúc các bạn luôn phát triển và thành công với nghề hot này nhé.